แฟนๆ ใจฟู หลังเห็น “Zack Tabudlo” ขึ้นโชว์บนสเตจงาน “Billkin & PP Krit Asia Fan Meeting  2023 in Manila” พร้อมเมนต์ซัพพอร์ตจากเพื่อนซูเปอร์สตาร์ชาวไทย “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” บน IG Reels !!

1 min read

หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ “Zack Tabudlo” บินลัดฟ้ามาเดินสายโปรโมทและจัดงานโชว์เคส “Zack & Friends Showcase in Bangkok” ครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่จาก “Billkin” หรือ “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” ส่งวิดีโอมาให้กำลังใจหนุ่ม “Zack Tabudlo” อีกด้วย นอกจากนี้เขายังได้เป็น Guest ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลง “Give Me Your Forever” กับ “Billkin” ในงาน “Billkin & PP Krit Asia Fan Meeting 2023 in Manila” เมื่อ 10 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการพบกันครั้งแรกของสองศิลปิน หลังจากที่ออกผลงานเพลงสากลร่วมกันในซิงเกิล “Give Me Your Forever” เมื่อปี 2021 เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำให้แฟนเพลงใจฟู เมื่อได้เห็น “Zack” และ “Billkin” เจอกันในที่สุด

สามารถฟังเพลง “Give Me Your Forever” – Zack Tabudlo Ft. Billkin ได้ที่นี่ : https://ZackTabudloTH.lnk.to/FTBGMYFPR

ดู “Zack Tabudlo ft. Billkin – Give Me Your Forever (BYE 2021 Performance)” ได้ที่นี่ : https://ZackTabudloTH.lnk.to/GMYFBPR

ล่าสุดหนุ่ม “Zack Tabudlo” ได้คัฟเวอร์เพลงรักสุดคลาสสิกอย่าง “Nothing’s Gonna Change My Love for You” ของ “George Benson” ลง Reels ไป เล่นเอาหนุ่ม “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” กดแชร์คลิปดังกล่าวบน IG stories ของตัวเอง พร้อมคอมเมนต์ว่า “dope!” ทำเอาแฟนเพลงพากันกดไลค์ที่ได้เห็นโมเมนต์ที่คาดไม่ถึงจากทั้งสองซูเปอร์สตาร์ เรียกได้ว่า “Zack Tabudlo” คืออีกหนึ่งศิลปินเอเชียนซูเปอร์สตาร์ที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟนเพลงในประเทศไทย และทั่วโลกอีกด้วย แฟนเพลงสามารถติดตามผลงานเพลงของ “Zack Tabudlo” ได้ทาง Universal Music Thailand

สามารถฟังเพลง “Pano” จาก “Zack Tabudlo” ได้ที่นี่ : https://ZackTabudloTH.lnk.to/PanoPR 

สามารถติดตาม “Zack Tabudlo” ได้ที่

INSTAGRAM | FACEBOOK |  TIKTOK | YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่
INSTAGRAM FACEBOOK | TWITTER TIKTOK

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.