“นนกุล” ขึ้นแท่นคนบันเทิงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนในสังคม ชูถ้วย “เอ๊ะ? Awards by TK Park”

1 min read

ทำเอาแฟนคลับและผู้ที่ชื่นชอบ นนกุล – ชานน สันตินธรกุล ได้เฮกันครั้งใหญ่ เมื่อความสามารถและความพยายามไม่ย่อท้อของ นนกุล ได้รับการยอมรับและได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน โดยครั้งนี้ นนกุล เข้ารับรางวัล “แรงบันดาลเอ๊ะ?” จากงาน “เอ๊ะ? Awards by TK Park” ที่พิจารณามอบรางวัลเชิดชูให้กับบุคคลต้นแบบในฐานะผู้พาตนเองไปสู่พื้นที่ของการเรียนรู้ใหม่ ๆ เพื่อท้าทายขีดความสามารถของตนเองตลอดเวลา จนกลายเป็นนักแสดงและศิลปินมากความสามารถ เป็นที่มาของแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่กล้าที่จะฝันให้ใหญ่ แล้วใช้เวลาเพื่อทดลอง ฝึกฝน ทบทวน และเติมต่อเส้นทางความฝันไปทีละก้าวอย่างไม่ย่อท้อและไม่หยุดนิ่ง โดยเข้ารับรางวัลไปเรียบร้อยภายในงานพิธีเปิดเทศกาลการเรียนรู้กรุงเทพฯ “Learning Fest Bangkok 2023” ภายใต้ธีม “Wonderlearn – สงสัยให้สุด เป็นมนุษย์ไม่หยุดเอ๊ะ” ท่ามกลางแฟนคลับให้กำลังใจล้นหลาม ณ สถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park 

โดย นนกุล- ชานน สันตินธรกุล ได้เผยความรู้สึกส่วนตัวว่า “ผมก็รู้สึกยินดีมากๆ แม้ชื่อรางวัลที่ผมได้รับจะเกี่ยวข้องกับแรงบันดาลใจ แต่เรื่องราวของทุกท่านที่มารับรางวัลในวันนี้สามารถเป็นแรงบันดาลใจได้ทั้งนั้น และสำหรับเส้นทางของผมในวงการบันเทิง เริ่มต้นด้วยความรู้สึกว่าตนเองขาดองค์ประกอบหลายอย่างในการเป็นนักแสดงหรือศิลปิน แต่ด้วยความรักต่ออาชีพ และเริ่มตั้งคำถามว่าเอ๊ะ! ทำอย่างไรจึงจะพัฒนาตนเองขึ้นมาได้ จึงเริ่มเรียนรู้จากคนอื่น ๆ และพยายามอย่างต่อเนื่องและสุดท้ายนี้ ขอมอบรางวัลนี้ให้ทุกคนที่รักในสิ่งที่กำลังทำครับ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีคนบันเทิง ได้รับรางวัล คือ นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ (เฟม BNK48)  กับรางวัล “เอ๊ะ? ไร้ขีดจำกัด , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ รับรางวัล “แต่เอ๊ะ ? จนโต” และ  จอส-เวอาห์ แสงเงิน รับรางวัล “เอ๊ะ? อย่างไรให้แข็งแรง

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.