“ดาวที่หายไป” เพลงใหม่ล่าสุดจาก TEWTER ฐณวัฒน์  โชว์สกิลแต่งเนื้อร้องสุดเศร้าพร้อมโปรดิวซ์

1 min read

ติวเตอร์ ฐณวัฒน์ (Tewter Thanawat) หนุ่มน้อยนักดนตรีช่างฝัน อายุ 20 ปี จากจุดเริ่มต้นด้วยการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่เยาวราชมาตลอด 6 ปี และด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทําให้คลิปของติวเตอร์กลายเป็นไวรัลจํานวนมากใน Tiktok จนเกิด #ติวเตอร์เยาวราช ทําให้ “ติวเตอร์เยาวราช” ที่ทุกคนรู้จัก ผันตัวสู่เส้นทางการเป็น ศิลปินเต็มตัวเพื่อมอบความสุขให้ทุกคนเหมือนตอนที่เล่นเปิดหมวก กับ single แรก “เติมเน็ตมาดูเขารักกัน” และเพลงที่ 2 ของติวเตอร์ “อยากขอ” และเพลงล่าสุด  “ดาวที่หายไป”

“ดาวที่หายไป” เพลงนี้เป็นเพลงที่ติวเตอร์รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องพร้อมทั้งโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเอง โดยตั้งใจถ่ายทอดเพลงนี้อย่างเต็มที่ เพลงนี้เป็นเพลงเนื้อหาเศร้าที่ติวเตอร์ได้เปรียบดาวดวงนึงได้หายไปแล้ว ดาวดวงนั้นก็คือเธอ และจะอยู่ยังไงหากต้องเดียวดายอยู่เพียงคนเดียวลําพัง อย่างกับท่อนที่ว่า “ดาวบนฟ้าได้หายไป จันทร์คงต้องเสียใจ จะอยู่ยังไง หากต้องเดียวดายบนฟ้า เธอคนนั้นได้หายไป” เพลงนี้เป็นแนวกึ่งๆ Hiphop บวกกับเสียงร้องที่เป็น เอกลักษณ์และไลน์กีต้าร์ที่เป็นสไตล์ของติวเตอร์ และยังได้สาวเสียงดี อย่าง JIXGO เข้ามาร่วม Feat ในเพลงนี้ บอกได้เลยว่าอินเนอร์มาเต็มบวกกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ทรงพลังสุด เติมเต็มเพลงนี้ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นด้วย

สามารถติดตามผลงาน “ดาวที่หายไป” พร้อม MV ได้ทาง Youtube : Tewter Thanawat,  Facebook : TewTer, Instagram:tewter, TikTok : TewTer ฐณวัฒน์

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.