ดื่มด่ำธรรมชาติ เคล้าคลอไปกับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ใน “Mustache Festival” เทศกาลดนตรี ที่จะเปลี่ยนเกาะพะงันให้เป็นสวรรค์ของนักฟังเพลงตัวจริง

1 min read

“เพราะเกาะพงันเป็นมากกว่าจุดหมายปลายทางแห่งการปาร์ตี้การรวมตัวกันของนักสร้างสรรค์ศิลปะ ดนตรี และการท่องเที่ยวทะเลแบบหลากหลายวัฒนธรรม”

“Mustache Festival” (มูสตาช เฟสติวัล) เทศกาลดนตรีที่เนรมิตเกาะพะงันให้กลายเป็นสวรรค์ของนักท่องราตรีและเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่แบรนด์ชื่อก้องโลกของเหล่านักเที่ยวกลางคืนอย่าง “มุสตาช (Mustache)” มาครีเอทให้เป็น Festive Vibes สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2023 ดีลคิว Exclusive Line Up Artists จากหลากหลายแนวดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเทคโน (Techno) เฮาส์ (House) เทค-เฮาส์ (Tech-House) แอโฟร (Afro) และดาวน์เทมโป (Downtempo) เพอร์ฟอร์มตลอด 2 วันเต็ม ในวันเสาร์ที่ 9, วันอาทิตย์ที่ 10 และวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้!

​“Mustache” เป็นมากกว่าไนท์คลับ เพราะยังเป็นแบรนด์ที่ชื่อเสียงโด่งดังในกลุ่มนักฟังเพลงแนวเฮาส์ (House) และ เทคโน (Techno) มาตั้งแต่ปี 2015 มีจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่น่าสนใจคือ ในช่วงเวลานั้นไนท์คลับขนาดเท่าห้องนั่งเล่นย่านรัชดา แต่นั่นกลับเป็นการจุดประกายให้ดนตรีแนวเทคโน (Techno) เริ่มขยายวงกว้างและเป็นที่นิยมในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น นับตั้งแต่นั้นมา ​“Mustache” ได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นบริษัทบันเทิงเบอร์ต้นๆ สำหรับนักท่องเที่ยวกลางคืน และคนที่ชอบดื่มด่ำบรรยากาศ แสง สี เสียง ในยามราตรี โดยมีศิลปินที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และความสามารถทั้งระดับ Local และ Global อาทิ เช่น Sven Vath, Alle Farben,Teenage Mutants, Darin Epsilon, Einmusik, Lea Dobricic, Nakadia, Matan Capsi, Keene, และ Oscar L
              และที่สำคัญโปรเจกต์ “Mustache Takeover (มูสตาช เทกโอเวอร์)” ได้ยกระดับมาตรฐานของการท่องเที่ยวในเวลากลางคืน และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับไลฟ์สไตล์ของเหล่านักท่องราตรีในเมืองอย่างกรุงเทพฯ จนถึงวันนี้ ​“Mustache” ได้กลายเป็นหนึ่งในชุมชนสำหรับนักเที่ยวกลางคืนที่โดดเด่นที่สุด อีกทั้งยังได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “Freedom World” ให้มีเหรียญดิจิทัลเป็นของตัวเองอีกด้วย

สำหรับปี 2024 ที่จะถึงนี้ ​“Mustache” จะยังคงมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านดนตรีเฮาส์และเทคโนในประเทศไทย หลังจากใช้เวลาเกือบทศวรรษในการจัดงาน การสร้างสรรค์คอนเสิร์ต บาร์รูฟท็อป ปาร์ตี้บนเรือ ตลอดจนเครื่องดื่มสุดพิเศษ และการนำเสนอเพลงเทคโนในรูปแบบใหม่ เพื่อให้มีพื้นที่พิเศษเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเหล่านักท่องราตรีอยู่เสมอ


Mustache Festival” นอกจากจะเป็นมากกว่าเทศกาลดนตรี ยังเป็นงานที่รวบรวมศิลปินผู้มีพรสวรรค์ และแฟนเพลงจากทั่วประเทศ ไม่เพียงเท่านั้น ​“Mustache” ยังวางแผนจะเป็นเทศกาลดนตรีระดับโลก ที่สามารถขยายตัวออกไปได้ทุกที่ เทศกาลนี้จึงเหมาะกับเป้าหมายในการพัฒนาของ ​“Mustache” อย่างยิ่ง โดยในงานคุณจะได้ร่วมผจญภัยกันตั้งแต่ชายหาด ป่า ตลาดนัด ชมงานศิลป์แบบ Local ของภูเก็ต ไปจนถึงอัญมณีสุดล้ำค่า ปาร์ตี้ริมหาด และโลกราตรีบนเกาะพะงัน เกาะที่ไม่เพียงมีชายหาดอันงดงามเท่านั้น แต่ยังเหมาะจะเป็นสถานที่ในการจัดงานสังสรรค์ระดับโลก มาพร้อมโปรดักชั่น งาน Visual & Lighting ของ “Mustache” ซึ่งเพียบพร้อมด้วยฝีมือในการจัดอีเวนต์ คัดสรรศิลปิน และสถานที่ ยิ่งทำให้เกาะพะงันกลายเป็นสวรรค์ของของนักท่องราตรีอย่างแน่นอน

“Mustache Festival” ถูกแบ่งออกเป็น 4 โซนหลักๆ ด้วยกัน ได้แก่ 

INFINITY BEACH CLUB

โซนที่เต็มไปด้วยความผจญภัยในห้วงแห่งความสนุกสุดเหวี่ยงแบบไร้ขีดจำกัด ตั้งอยู่ระหว่างหาดริ้น และบริเวณท้องศาลา แดนสวรรค์แห่งนี้เต็มไปด้วยผืนหญ้าสีเขียว สระน้ำขนาดใหญ่พร้อมด้วยอ่างจากุซซี และเตียงสำหรับอาบแดดแบบคิงไซซ์ อีกทั้งยังมีวิวของเกาะสมุยที่งดงาม พร้อมให้เราชมระหว่างดื่มด่ำบรรยากาศแบบ Tropical 

SAMSARA

เป็นอีกหนึ่งโซนสำคัญสำหรับนักปาร์ตี้ทั่วโลก ด้วยระบบเสียงคุณภาพ บูธดีเจอันดุดัน ดั่งเสือ และเลาจน์สุดหรูหรา พร้อมด้วยวิวทิวทัศน์ยามอาทิตย์ตกที่น่าอัศจรรย์ประหนึ่งเป็นสวรรค์ริมหาด

RETRO MOUNTAIN

เป็นสถานที่ที่จะพาคุณไปมันสุดเหวี่ยงกับจุดสูงสุดบนเกาะพะงัน พร้อมด้วยวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ระบบเสียงมากคุณภาพ และการตกแต่งที่โดดเด่น ดังนั้น ที่นี่จึงเป็น อีกหนึ่งจุดหมายที่น่าสนใจสำหรับเหล่านักท่องเที่ยวผู้ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศอันน่าจดจำและเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีสุดพิเศษ

BLUERAMA

โซนที่จะยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวของคุณ ด้วยการพาคุณไปดื่มด่ำกับบรรยากาศอันน่าอัศจรรย์และทรงเสน่ห์ ด้วยทิวทัศน์แบบพาโนรามา 220 องศา พร้อมด้วยโรงแรมบูติกและร้านอาหารสุดหรูที่ประดับประดาด้วยความงามของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร หรือเครื่องใช้ภายในโรงแรมแบบ Local โดยเฉพาะ สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณไม่มีวันลืมประสบการณ์ริมทะเลของประเทศไทยอย่างแน่นอน

 

โดย “Mustache Festival” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ บนเกาะพะงัน สำหรับใครที่สนใจอยากมา enjoy ด้วยกัน บัตร “Pre-Sale” ราคา 1,400 บาท และบัตร “Final Phase” ราคา 1,700 บาท ยังรอคุณอยู่ ​ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ https://www.mustachebangkok.com/event/mustache-festival-kho-phangan-dec-2023/ รีบกดก่อนหมดโอกาสไปแดนซ์ฉ่ำๆ ให้สนั่นเกาะพะงันไปเลย …. นอกจากนี้ยังมีความพิเศษรอมอบให้แขกทุกท่านดังนี้
              3 COLLABORATION RESSORTS 20% DISCOUNT WITH PROMO CODE: MUSTACHE
              1. TIKKI BEACH RESSORT (https://tikibeachkohphangan.com/)
              2. SABAII BAY RESSORT (https://www.sabaiibay.com/)
              3. EXPLORAR (https://www.explorarhotels.com/koh-phangan/)
              TRAVEL COLLABORATION
           
RAJA FERRY (https://www.rajaferryport.com)

All Line Up Artists

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.