“นานิ” จัดเต็มทุ่มพลังการแสดงบท “พาลี” ต่างกับตัวตนสุดขั้ว  ชื่นใจคนดูอินตาม ในซีรีส์ “WEDNESDAY CLUB คนกลางแล้วไง”

1 min read

ตีบทแตกจนคนดูหมั่นไส้อยากจะฟาดด้วยไม้เรียวกับความเพลย์บอย ของ “นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ” กับบทบาท “พาลี” เจ้าของรอยยิ้มที่สาวๆ หลงใหลในซีรีส์เข้มข้นครบรส WEDNESDAY CLUB คนกลางแล้วไง ของ “GMMTV” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่แตกต่างจากตัวเองแบบสุดขั้ว งานนี้เลยทำให้ต้องใช้พลังในการดีไซน์ตัวละคร “พาลี” ออกมาอย่างมาก เพื่อให้คนดูเชื่อว่าเป็น “พาลี” จริงๆ เรียกว่าทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการแสดงเพื่อที่จะสวมบทบาทท้าทายในครั้งนี้สุดพลัง

 

“นานิ”  เผยว่า “ฟีดแบ็กที่ได้รับส่วนใหญ่จะมีคอมเมนต์ว่า อยากจะตีพาลีจัง คือด้วยคาแรกเตอร์ พาลี ค่อนข้างซน ดื้อ ไม่แคร์คนอื่น รักสนุก ก็เลยทำให้คนดูหมั่นไส้บ้าง ซึ่งแต่ละคอมเมนต์ก็มีหลากหลายแง่มุมอ่านแล้วก็ดีใจครับที่คนดูเชื่อในสิ่งที่เราแสดงและมีคนติดตามชมผลงานของเราในเรื่องนี้ ในบทของ พาลี เพลย์บอย ผู้มีเอ็นเนอร์จี้พลังเหลือล้น ที่เรียกได้ว่าต่างจากผมสุดขั้วไปเลย คือผมจะนิ่งๆ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องบิ้วตัวเองปรับตัวพยายามบิ้วตัวเองขึ้นมาให้เป็นพาลีให้ได้เพื่อให้เป็นคนที่ต้องพุ่งทะยานแบบพาลี แต่ตัวผมเองก็เข้าใจตัวพาลีมากๆ นะเขาเป็นตัวละครหนึ่งที่ในสังคมก็มีคนแบบนี้อยู่จริงๆ เราก็เลยสามารถที่จะหยิบจับคาแรกเตอร์บางอย่างของหลายๆ คนในลักษณะแบบพาลีนี่แหละมาประยุกต์ใช้กับคาแรกเตอร์นี้ให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ ในเรื่องนี้ ผมรู้สึกว้าว! กับทุกตัวละครที่ทุกคนเล่นมากๆ เพราะเหมือนทุกคนห่างไกลตัวละครที่ตัวเองเล่น พอเราดูได้เห็นอะไรที่แตกต่างออกไปก็เลยแบบรู้สึกโอ้โห ว้าว! มากๆ และด้วยความที่ตัวละครทุกตัวในเรื่องนี้น่าติดตาม บางตัวละครอาจจะมีเรื่องบางเรื่องที่ Relate กับคนดูก็ได้นะว่าเขากำลังเจอปัญหาชีวิตแบบตัวละครสักตัวในเรื่องนี้อยู่หรือมีความสัมพันธ์ที่มาเจอกันแล้วเกิดเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้น ฉะนั้นคนดูก็จะเห็นวิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้องและไม่ถูกต้องเป็นยังไง เราควรนำตรงไหนไปใช้ได้บ้าง ก็อยากให้ติดตามชมว่าทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นจะจบลงอย่างไร แล้วทุกอย่างจะไปคลี่คลายปมอะไรตรงไหนบ้างฝากด้วยรับรองว่าสนุกได้ข้อคิดแน่นอนครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “WEDNESDAY CLUB คนกลางแล้วไง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22:30 น. ทาง Viu และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.