ดูแล้วอินไม่หยุด ฮีโร่กลุ่มแรกที่ได้สัมผัสต่างเทใจ “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์” ภาพสวย เพลงเพราะ เต็มอิ่มความสนุก

1 min read

ฮีโร่กลุ่มแรกดูจบแล้วยังอินไม่หยุด : https://youtu.be/z_CkvbdFT6Q

เปิดรอบปฐมทัศน์ให้ผู้ชม และสื่อมวลชนกลุ่มแรก ได้ร่วมออกผจญภัย พร้อมสัมผัสความตื่นตาตื่นใจ ของภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์จากฝรั่งเศส “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัค และ แคทนัวร์ ที่ครองใจแฟนคลับมาแล้วทั่วโลก สู่ภารกิจครั้งใหม่บนจอภาพยนตร์ของสองซูเปอร์ฮีโร่ ที่ทำเอาผู้ชมทุกเพศ ทุกวัยต่างตกหลุมรักและเอาใจช่วยสองผู้พิทักษ์พลังมหัศจรรย์อย่าง เลดี้บัค และ แคทนัวร์ เจ้าของพลังจากอัญมณีเวทย์มนตร์ มิราคูลัส เพื่อปกป้องมหานครปารีส ให้รอดพ้นภัยคุกคามจากจอมปีศาจสุดชั่วร้าย อย่าง ฮอว์กมอธ ที่ต้องการถล่มทั้งปารีสเพื่อให้ได้พลังวิเศษมาครอบครอง

ซึ่งนอกจากภาพยนตร์จะมีเรื่องราวที่สนุกสนาน ความน่ารักของเหล่าตัวละครที่โดนใจผู้ชม ข้อคิดดีๆ และงานด้านภาพสุดตระการตาแล้ว ยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์ในเวอร์ชันเสียงไทยสุดไพเราะ อย่างเพลง Stronger Together แค่เรามีกัน”  ก็ถูกอกถูกใจผู้ชมจนเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก  เพราะช่วยทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความโดดเด่น และน่าประทับใจ ซึ่งได้สองศิลปินรุ่นใหม่อย่าง “ตันหยง-อรณิชา สุมงคลวุฒิกุล” ผู้ให้เสียง ‘มาริเนตต์’ หรือ เลดี้บัค และ “โบ๊ท-คนาวิน เชื้อแถว” หรือ “SOBBOY” มาให้เสียง เอเดรียน หรือ แคทนัวร์  รับหน้าที่พากย์เสียง และขับร้องเพลงเวอร์ชันไทยได้อย่างละเมียดละไม และเต็มอิ่มทุกความรู้สึก โดยผู้ชมก็ได้พูดถึงความรู้สึกหลังชมภาพยนตร์กันอย่างมากมาย

“หนังสนุกมากๆ ชอบที่เขาพูดว่า ถ้าเราอยู่ด้วยกันจะแข็งแกร่งมากขึ้น”RoyKaew All Area

“หนังสนุกมาก ภาพสวย เพลงเพราะ และที่สุดคือเสียงพากย์ดีมาก”Sukanya Moonsarn

“สนุกครบรส เรื่องนี้ได้จำลองวิวเมืองปารีสสวยๆ มาให้ชมอย่างน่าตื่นตาตื่นใจอีกด้วยแถมบทเพลงยังไพเราะ ประทับใจมากๆ เลยค่ะ”Anuttra Malawal

“เป็นหนังแอนิเมชันที่สนุกสนาน ภาพสวย เพลงประกอบเรื่องก็ไพเราะ ดำเนินเรื่องได้เข้าใจง่าย สั้น กระชับ”Baimon CKn

“เนื้อเรื่องสนุกสนาน การ์ตูนน่ารัก ดูจอใหญ่ยิ่งสนุกจุใจสุดๆเลย”Tam Wethaka

“สนุกเกินคาดมาก ตลกจนขำค้าง ฉากแอ็กชันสุดตื่นตาตื่นใจ เพลงประกอบเพราะและความหมายดี สอดแทรกข้อคิดเรื่องมิตรภาพและการก้าวออกจากเซฟโซน”OHR – It’s all about movies

“ใครคิดถึงแอนิเมชั่นเพลงฝรั่งยุค 90 – 2000 Ladybug And Cat Noir The Movie ก็พร้อมเสิร์ฟให้ถึงใจ! หลายเพลงอยู่ในระดับโคตรเพราะโคตรเซอร์ไพรส์”Movies Can Talk

“งานภาพสวย เพลงในเรื่องก็เพราะ การออกแบบตัวละครก็ดี ดูน่ารัก แต่ใดๆคือ ภาพเมืองปารีสในเรื่องมันสวยมากจริงๆ” — My Film and Movies

“สนุกสุดๆไปเลยค๊าาา” Yaimai Jaijai CuteKidsร่วมปกป้องโลกด้วยพลังมหัศจรรย์แห่งมิราคูลัส พร้อมเพื่อนๆอีกมากมายได้ใน “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์เลดี้บัคและแคทนัวร์ภาพยนตร์แอนิเมชันซูเปอร์ฮีโร่แห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด เปิดรอบพิเศษแล้วตั้งแต่วันนี้ ฉายจริง 4 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์

More Stories

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.