จับตา “มวยไทย จะไปบอลโลก”เปิดโผทีม “อีสาน ยูไนเต็ด” งาน “IDOL  LEAGUE”  ลีกฟุตบอลที่มาแรงที่สุดในประเทศ คู่แข่งมีหนาวเมื่อ แสนชัย THAI Fight – ซุปเปอร์บอล ONE Championship ควงพี่ สมจิตร ฟาดแข้งเพื่อการกุศล

1 min read

แค่เปิดตัวสมาชิกทีมบอล “อีสาน ยูไนเต็ด” หนึ่งใน 4 ทีม จากงาน IDOL  LEAGUE   ลีกฟุตบอลคนดังในโลกออนไลน์ที่รวบรวมทั้ง  Youtuber, ศิลปิน, ดารา, นักร้อง, Rapper, นักมวยดัง และ ศิลปินลูกทุ่ง, ศิลปินดารายุค90, อดีตนักเตะทีมชาติ และ วีรบุรุษโอลิมปิค  กว่า 100 ชีวิต มาแข่งขันฟุตบอล งานใหญ่ที่ได้ 3 ผู้จัดไฟแรง อย่าง “มาย เมท เนท” “โจ นพรัตน์” และ “เบล ขอบสนาม” ตั้งใจเชิญชวนมาร่วมทำกุศลผ่านการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งแบ่งเป็น 4 ทีม คือ  Team Online All-Stars  , Team BaaBall FC , Team The Hip Hop  และ  Team Essan United  เพื่อชิงเงินรางวัล 350,000  บาท และทุกทีมเมื่อได้รางวัลใดก็ตาม จะนำไปมอบให้แก่ 4 องค์กรการกุศลที่ตั้งใจเอาไว้

และทีมที่เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากทีมหนึ่งคือทีม Essan United  ที่แค่เปิดรายชื่อสมาชิกของทีมก็ถึงกับอึ้ง ทึ่ง เสียว กันไปถึงขั้วปอด จนเกิดการขนานนามด้วยความเอ็นดูปนหนาวๆว่า หรือว่า “มวยไทย จะไปบอลโลก” เพราะสมาชิกทีมที่จะลงฟาดแข้ง ล้วนแล้วแต่รวมคนแข้งเหล็ก หมัดหิน มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ตั้งแต่รุ่นวีรบุรุษโอลิมปิค มาถึงน้องใหม่เวทีมวยดังระดับประเทศ ทั้ง THAI Fight และ ONE Championship อาทิ สมจิตร  จงจอหอ,แสนชัย       ไทยไฟท์ , ซุปเปอร์บอล, น้องโอ๋ ,ซุปเปอร์เล็ก  นอกจากนี้ ทีมนี้ยังรวบรวม ดารา นักร้อง ยูทูปเบอร์ สายเลือดอีสานชื่อดังไว้มากมาย ซึ่งในทีมประกอบด้วย  นุ๊ก ธนดล [กัปตันทีม] , แสนชัย ไทยไฟท์ [กัปตันทีม] , เข้ม หัสวีร์ , เบิ้ล ปทุมราช ,  ก้องห้วยไร่ , สมจิตร  จงจอหอ ,ซุปเปอร์บอล, น้องโอ๋ ,ซุปเปอร์เล็ก และคนที่พลาดโอกาสไปแบบเฉียดฉิวพร้อมความเสียดายที่ไม่ได้มาร่วมฟาดแข้ง เนื่องจากติดภาระกิจสำคัญ นั่นคือ บัวขาว บัญชาเมฆ 

นี่แค่ทีมแรกก็การันตีความมันส์ขนาดนี้ อีก  3 ทีมที่เหลือก็ไม่ยอมน้อยหน้า ต่างได้รวบรวมตัวเป้งของคนทุกวงการมาคับคั่ง อย่าพลาดโอกาสสำคัญที่คุณจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญ และพบกับความมันส์ระดับประเทศ ที่ค่าเข้าชมเพียง 100 บาท   “ IDOL  LEAGUE”   มหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ผู้สนใจร่วมชม ร่วมเชียร์ การแข่งขันฟุตบอล  IDOL LEAGUE ได้ในวันเสาร์ที่  20  มกราคม 2024  ณ. สนามบีจี สเตเดี้ยม – บีจี ปทุม โดยสามารถซื้อตั๋วเข้างานได้แล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท ได้ที่  www.bgpuonlineshop.com/Idolleague     หรือสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้างาน

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.