“อิงฟ้า วราหะ” นำทีม “แน็ก ชาลี และอาเธอร์ อลันตา” สัมผัสความยิ่งใหญ่ของโลกอนาคตใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์”  ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ 28 กันยายนนี้ ดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์

1 min read

เปิดศักราชสงครามระหว่างมนุษย์กับปัญญาประดิษฐ์ หรือ เอไอ ที่เหล่าเซเลบริตี้เมืองไทยตบเท้าเดินพรมแดงร่วมงานเฉลิมฉลองภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ นำทีมโดย “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ขวัญใจมหาชน พร้อมด้วย “แน็ก ชาลี ปอทเจส” พ่วงด้วย “อาเธอร์ อลันตา ปอทเจส” ซึ่งชื่อชอบในภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ มาร่วมด้วย โดยภายนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ถือเป็นภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี ผลงานการสร้างจากผู้กำกับมากฝีมืออย่าง แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Rogue One และ Godzilla ซึ่งครั้งนี้ลงมือเขียนบทจากเนื้อเรื่องที่พัฒนาขึ้นด้วยตัวเอง และยังใช้สถานที่ถ่ายทำหลักในประเทศไทยกว่า 40 สถานที่ ใน 16 จังหวัด ทั่วประเทศ พร้อมกับการทำงานร่วมกันระหว่างทีมผู้สร้างจากประเทศไทยและฮอลลีวูด ที่แฟน ๆ ภาพยนตร์ต้องห้ามพลาด ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ไปสัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

อิงฟ้า วราหะ เผยความรู้สึกว่า “ในฐานะแฟนภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่คนไทยและฮอลลีวูดได้ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น จากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมาจะเห็นว่าซีนหรือภาพในภาพยนตร์เป็นสถานที่ในประเทศไทยที่คุ้นตา ทั้ง สะพานมอญ หรือชายหาดที่กระบี่ ถือเป็นความภูมิใจและเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทยที่ได้เป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้  และความน่าสนใจของภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ คือเรื่องราวความสัมพันธ์และความขัดแย้งระหว่างมนุษย์กับเอไอ ซึ่งสะท้อนและเชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของคนทั้งในปัจจุบันไปจนถึงการเตรียมความพร้อมในอนาคตที่จะเจอเอไอที่ฉลาดมากขึ้น ต้องห้ามพลาดดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะคะ”

ด้าน แน็ก ชาลี ปอทเจส และอาเธอร์ อลันตา ปอทเจส เสริมความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ว่า “ผมเป็นแฟนภาพยนตร์แนวแอ็กชัน ไซ-ไฟ ด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นรวมกับเทคโนโลยีการถ่ายทำ CG ภาพและเสียงที่เสมือนจำลองโลกอนาคตมาไว้ในเรื่อง  วันนี้จึงได้พา อาเธอร์ อลันตา ปอทเจส หลานชายแต่งชุดโคฟเวอร์เป็น AI ในเรื่อง โดยในเรื่อง The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ที่แค่ดูตัวอย่างก็เข้มข้นมาก ซึ่งเรื่องนี้ได้แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้กำกับระดับเทพ ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟหลายเรื่อง ต้องมีอะไรเซอร์ไพรส์แฟน ๆ แน่นอน และเราทั้งคู่เชื่อว่าหากมนุษย์กับเอไอต่อสู้กัน มนุษย์ย่อมต้องหาหนทางมาควบคุมเหล่าเอไอได้อยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนสร้างคำสั่งและพัฒนาขึ้นมา และมนุษย์ยังมีสิ่งที่เรียกว่า ‘จิตวิญญาณ’ ด้วยครับ อย่างไรก็ตาม ไปร่วมเป็นสักขีพยานการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับจักรกลเอไอ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับชมพร้อมกัน 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์”

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวและเฉลิมฉลองภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ในครั้งนี้ ยังได้พูดคุยกับทีมงานโปรดักชันที่มีส่วนร่วมในการถ่ายทำในประเทศไทย นำโดย นิโคลัส ไซม่อน ผู้บริหาร บริษัท อินโดไชน่าโปรดักชั่น จำกัด, ทรงพร มุสิกดิลก ผู้บริหาร บริษัท อินโดไชน่า(สยาม) จำกัด และชิดชนก ปลดริปู ผู้อำนวยการผลิต ร่วมเล่าประสบการณ์ทำงานในกองถ่ายร่วมกับทีมโปรดัชันและนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดในประเทศไทย ความท้าทายต่าง ๆ ในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้น และการสนับสนุนของคนไทยในพื้นที่ถ่ายทำที่ให้ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จพร้อมฉายสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ร่วมเป็นสักขีพยานในอภิมหาสงครามระหว่างมนุษย์และจักรกล ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ห้ามพลาดประสบการณ์ดูบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงสงครามระหว่างมนุษยชาติและกองทัพหุ่นยนต์เอไออันแสนชาญฉลาด เรื่องราวของโจชัว (Joshua) เจ้าหน้าที่พิเศษที่ยังคงโศกเศร้ากับการหายไปของภรรยาตัวเอง เขาได้รับเลือกให้ไปทำภารกิจตามล่าและฆ่า เดอะ ครีเอเตอร์ ผู้ออกแบบเอไอระดับสูง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการผลิตอาวุธสังหารลับเพื่อยุติสงครามในครั้งนี้ รวมไปถึงยุติเผ่าพันธุ์มนุษย์เช่นกัน โจชัวและทีมของเขา จะต้องเดินทางผ่านเขตของศัตรูไปสู่ใจกลางอันดำมืดของพื้นที่ที่มีเพียงเอไออาศัยอยู่เท่านั้น แต่พวกเขากลับพบว่า อาวุธสังหารลับที่เขาได้รับคำสั่งให้ทำลายทิ้งคือเอไอในร่างเด็กหญิงคนหนึ่ง

เกี่ยวกับ ทเวนตีท์เซนจูรีสตูดิโอส์  (20th Century Studios’): 
ทเวนตีท์เซนจูรีสตูดิโอส์  (20th Century Studios’) เป็นบริษัทอำนวยการสร้างภาพยนตร์ทั้งในโรงภาพยนตร์และสตรีมมิ่งเซอร์วิส ที่กวาดรางวัลออสการ์มาแล้วมากมาย ภาพยนตร์จากฝีมือของ 20th Century Studios ได้แก่ “Avatar,” “Alien,” “Planet of the Apes,” “Predator,” “Die Hard,” “Kingsman,” และยังเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ยอดนิยมอย่าง “Bohemian Rhapsody,” “The Greatest Showman,” “The Martian,” “Ford v Ferrari,” “Free Guy” รวมไปถึง “Deadpool,” “X-Men,” “West Side Story” และ “Prey” ภาพยนตร์รางวัลออสการ์ในปี 2022 และผลงานล่าสุดกับภาพยนตร์ระทึกสยองขวัญขวัญบ “The Boogeyman” รวมถึงภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ “Avatar: The Way of Water” ก่อนที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ บริษัทเป็นที่รู้จักในชื่อเก่าว่า 20th Century Fox นั่นเอง กว่า 80 ปี บริษัท 20th Century Studios ได้สร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์มานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ 6 ภาคหลักของ “Star Wars”, “Miracle on 34th Street,” “All About Eve,” “The King and I,” “The Sound of Music,” “Butch Cassidy and the Sundance Kid,” “The Princess Bride,” “The Abyss,” “Edward Scissorhands,” “Home Alone,” “My Cousin Vinny,” “Speed,” “Cast Away,” “Moulin Rouge!,” “Minority Report,” “Gone Girl” และ “The Revenant”

เกี่ยวกับ New Regency:
New Regency ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 โดยโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Arnon Milchan จากการมีส่วนร่วมสร้างความบันเทิงระดับโลก บริษัทฯ บริหารงานโดย Yariv Milchan ประธานและซีอีโอ ได้ผลิตภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จและสร้างความประทับใจที่สุดตลอดกาลด้วยภาพยนตร์มากกว่า 140 เรื่องและซีรีส์ทางโทรทัศน์มากกว่า 50 เรื่อง ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ THE REVENANT (2016) รางวัลออสการ์ สาขา Best Pictures เรื่อง 12 YEARS A SLAVE (2014) และ BIRDMAN (2015) และปี 2018 ได้มีภาพยนตร์ฮิตในบ็อกซ์ออฟฟิศ BOHEMIAN RHAPSODY นอกจากนี้  บริษัทยังสนับสนุนผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Alejandro G. Iñárritu เรื่อง “Carne y Arena” และละครเพลงบรอดเวย์เรื่อง “Pretty Woman” ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ยอดนิยมในปี 1990 ที่อำนวยการสร้างโดย Arnon Milchan ทั้งนี้ New Regency มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างผู้สร้างภาพยนตร์ รวมไปถึงการร่วมมือกับทีมพาร์ทเนอร์ที่ได้รับการยกย่องและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในอุตสาหกรรม

เกี่ยวกับ Entertainment One Ltd. (eOne):
Entertainment One Ltd. (eOne) สตูดิโออิสระที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและจัดหานักแสดง โปรดักชั่น การเงิน รวมถึงการจัดจำแหน่ายคอนเทนต์ด้านความบันเทิง eOne เป็นส่วนหนึ่งของ Hasbro (NASDAQ: HAS) สร้างสรรค์ผลงานทั้งภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์แลพรายการครอบครัวที่เข้าถึงผู้ชมมากมาย eOne มีความมุ่งมั่นในการปลดล็อคพลังและคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงการสร้างสรรค์เนื้อหาด้านความบันเทิงที่มีคุณภาพ ผ่านการทำงานกับเน็ตเวิร์กด้านความคิดสร้างสรรค์ พาร์ทเนอร์ และบริษัทในเครือมากมาย

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Twitter: @20thcentury
Instagram: @20thcenturystudios
Facebook: 20th Century Studios

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.